Sản xuất đang trở nên thông minh hơn theo nhiều cách

Release Date :30/Th5/20221 Views : 89

Sản xuất đang trở nên thông minh hơn theo nhiều cách, từ cách máy móc vận hành trên sàn cửa hàng đến cách tiếp thị tiếp cận khách hàng mục tiêu. IIOT, hay còn gọi là internet vạn vật công nghiệp, đang chuyển đổi các tầng của nhà máy sản xuất bằng cách thu thập lượng lớn dữ liệu với tốc độ cực nhanh, cho phép các tổ chức đưa ra các quyết định thông minh hơn nhằm tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Tương tự như IIOT, các loại hình tiếp thị thông minh hơn cũng đang được các công ty sản xuất tiến bộ sử dụng. Các chiến thuật tiếp thị như gọi điện thoại, thư trực tiếp và trang web tĩnh không còn tạo ra sự tăng trưởng kinh doanh như mong muốn, cũng như không thu hút được nhân tài hàng đầu.

Ấn tượng đầu tiên quan trọng

Khi bạn trưng bày tại một triển lãm thương mại hoặc gặp gỡ với một khách hàng tiềm năng mới, bạn có thể lo lắng về việc tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho công ty của bạn. Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên đó có thể xảy ra rất lâu trước khi bạn gặp trực tiếp ai đó. Trang web của bạn hoặc nền tảng trực quan của bạn thường là ấn tượng đầu tiên của công ty bạn. Để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời, trang web của bạn không chỉ được tối ưu hóa cho máy tính để bàn mà còn phải sẵn sàng cho thiết bị di động.

Bạn có thể nghĩ rằng một trang web đáp ứng trên thiết bị di động chỉ quan trọng đối với những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ, những người lớn lên với Internet và hiện tại là đại đa số chủ sở hữu điện thoại thông minh ( gần 98% sử dụng điện thoại thông minh ). Tuy nhiên, những người bùng nổ trẻ em, bao gồm phần lớn những người ra quyết định mà bạn muốn tiếp cận, cũng là những người sử dụng điện thoại thông minh lớn, với gần 3/4 những người bùng nổ trẻ hơn (50-64 tuổi) sở hữu một thiết bị di động như vậy.

Viết blog không quan trọng trong ngành sản xuất – SAI!

Viết blog có thể là một nỗ lực tốn nhiều thời gian, nhưng một blog mới nên được viết và đăng ít nhất mỗi tháng một lần. Nếu được soạn thảo phù hợp với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nó có thể trở thành một thành phần vô giá trong chiến lược tiếp thị của công ty bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều chuyên gia chủ đề giỏi trong nhà, nhưng không có nhiều nhà văn giỏi, viết blog là một hoạt động mà bạn có thể muốn xem xét thuê ngoài. Các blog được viết tốt chứa nội dung hữu ích, mang tính giáo dục, xây dựng lòng tin với khán giả của bạn và cuối cùng là định vị công ty của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng.

Blog có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu tìm kiếm không phải trả tiền. Khi blog của bạn nhận được ngày càng nhiều lượt xem và chia sẻ, Google sẽ coi trang web của bạn là một cơ quan đáng tin cậy và xếp hạng nó cao hơn. Số lượt xem và lượt chia sẻ có thể tăng hơn nữa nếu bạn đăng những phần nội dung tuyệt vời này lên các nền tảng truyền thông xã hội của mình không chỉ một lần mà nhiều lần trong vài tháng. Điều này sẽ giúp không chỉ tạo ra lượt thích và theo dõi mà còn hướng người xem đến trang web của bạn nơi có thể xảy ra tương tác sâu hơn. Thành phần tiếp thị đơn giản nào khác mang lại nhiều giá trị như vậy?

Đảm bảo rằng mạng xã hội của bạn không bị trễ

Khi bạn nghĩ về các ngành kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào chiến lược tiếp thị của họ, sản xuất thường không phải là ngành đầu tiên nghĩ đến. Tuy nhiên, dự kiến ​​năm 2022 sẽ khác đối với ngành công nghiệp sản xuất, với nhiều công ty thống trị toàn cảnh mạng xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp giáo dục khách hàng của bạn thông qua việc chia sẻ các bài báo về ngành kích thích tư duy hoặc thậm chí nội dung được tạo nội bộ, chẳng hạn như nghiên cứu điển hình, sách trắng và blog. Nội dung bên ngoài, cũng như tài liệu của riêng bạn, có thể định vị công ty của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng, mở ra cho nó những cơ hội khác. Tuy nhiên, nội dung dành riêng cho công ty nhận được mức độ tương tác cao nhất, cho dù đó là sách trắng chuyên sâu, blog hay chỉ là những bức ảnh từ hội nghị gần đây nhất mà bạn đã tham dự; do đó, điều quan trọng là phát triển lịch biên tập để giúp đảm bảo nỗ lực nội bộ này được liên tục trong suốt cả năm.

Khoảng 88 phần trăm thế hệ millennials đang sử dụng ít nhất một nền tảng mạng xã hội . Ngày nay, những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ này có thể là những người có ảnh hưởng chứ không phải là những người ra quyết định, nhưng điều quan trọng là đảm bảo thương hiệu của bạn tiếp tục hiển thị với họ khi họ leo lên bậc thang của công ty. Người có ảnh hưởng ngày hôm nay có thể là người đưa ra quyết định của khách hàng quan trọng vào ngày mai.

Phương pháp tiếp thị thông minh hơn

Bài viết này chỉ sơ lược bề mặt của việc đảm bảo các nỗ lực tiếp thị của bạn đang trở nên thông minh như sàn nhà máy của bạn. Điều quan trọng là cách tiếp cận của bạn phải toàn diện và bao gồm sự hiện diện tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ. Hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn nên được đo lường bằng các công cụ như Google Analytics, phân tích truyền thông xã hội, Hoot Suite hoặc nhiều công cụ khác cung cấp thông tin chi tiết và dữ liệu hấp dẫn. Phân tích những kết quả này để giúp xác định cái nào tạo ra ROI tốt nhất và nơi bạn nên tập trung các nỗ lực tiếp thị trong tương lai của mình. Sự hiện diện tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ có thể giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn, duy trì lợi thế cạnh tranh đó, thu hút khách hàng mới và cuối cùng là tăng lợi nhuận của công ty bạn.

Liên hệ Han’s Việt Nam
☎️0247.303.8678
????https://demowebvn.com/hanslaser/ https://automech.vn/
????https://www.youtube.com/watch?v=31G4sAr8Ljk
Hotline Zalo Messenger Up