Phương tiện giao thông

Bối cảnh câu chuyện
Trong ngành vận tải hiện đại, sự cạnh tranh gay gắt giữa phương tiện đường sắt và các phương tiện vận tải như máy bay, ô tô đã thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của các loại thiết bị vận tải. Đồng thời, để theo đuổi sự tiện lợi, tốc độ cao và sự thoải mái của thân xe, tốc độ của chiếc xe không ngừng tăng lên.
Kể từ khi xây dựng tuyến BRT đầu tiên ở Curitiba, Brazil, vào năm 1974, nhiều loại hệ thống BRT đã được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Bus Rapid Transit (BRT) là một loại hệ thống vận chuyển hành khách công cộng mới giữa Rapid Rail Transit (RRT) và Normal Bus Transit (NBT). Phương thức vận chuyển thường được gọi là “tàu điện ngầm trên mặt đất.” Đây là một hệ thống vận chuyển hành khách đô thị độc đáo sử dụng công nghệ giao thông công cộng hiện đại để hợp tác với quản lý vận hành và giao thông thông minh (hệ thống điều phối tích hợp), mở ra những con đường chỉ dành cho xe buýt và xây dựng các bến xe buýt mới, thực hiện các dịch vụ vận hành phương thức vận tải đường sắt và đạt được ánh sáng tiêu chuẩn dịch vụ đường sắt.
Vấn đề
Trong ngành sản xuất ô tô, các cấu trúc hàn xe phức tạp được hàn bởi một số lượng lớn các bộ phận cơ bản. Để đảm bảo chất lượng hàn, mỗi thành phần cơ bản đơn lẻ yêu cầu các đặc tính xử lý cao hơn như độ phẳng, độ thẳng và độ mịn của độ dốc. Như quy trình trước của phần cơ bản, chất lượng cắt của tấm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hàn của sản phẩm. Vì vậy, một quy trình sản xuất tốc độ cao và chất lượng đường cắt tốt là vấn đề cốt lõi của mỗi nhà sản xuất ô tô.
Giải pháp
Hệ thống sản xuất linh hoạt FMS laser đại diện cho một hệ thống sản xuất nhanh hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn. Với yêu cầu liên tục từ khách hàng của chúng tôi, Han’s Laser Smart Equipment Group đã phát triển độc lập hệ thống sản xuất cắt laser FMS 2D này, hệ thống này chủ yếu bao gồm hệ thống lập trình CAD/CAM trên máy tính, kho lưu trữ nguyên liệu thô 10 tầng, hệ thống vận chuyển vật liệu, một hệ thống xếp dỡ tự động, nhiều máy cắt laser 2D, hệ thống bàn phân loại thành phẩm (như hình trên). Nó có thể thực hiện hoạt động không người lái từ việc nạp nguyên liệu đến quy trình cắt rồi đến chọn thành phẩm. Nó có hiệu quả đạt được yêu cầu về hiệu quả cao, thông minh cao, tính linh hoạt cao và chi phí sản xuất thấp.

Các tính năng cốt lõi của hệ thống này:
1. Hoạt động hoàn toàn tự động từ lập trình đến cấp nguyên liệu, cắt và vận chuyển thành phẩm.
2. Các tầng lưu trữ khác nhau cho các tấm có độ dày khác nhau.
3. Khả năng gia công, vận chuyển tấm dày, mỏng.
4. Tự động xếp thành phẩm.
5. Một dây chuyền có thể được chia sẻ bởi nhiều máy cắt.